HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tác dụng của sơn chống kiềm mykolor cho tường nhà của bạn

Tác dụng của sơn chống kiềm mykolor cho tường nhà của bạn

Tác dụng của sơn chống kiềm mykolor cho tường nhà của bạn sẽ là lớp sơn trước khi sơn phủ nhằm kết dính hoàn hảo và tăng độ bền cho lớp sơn với lớp chống kiềm bề mặt giúp không cho nước mưa thấm vào bên trong.

Đối với sản phẩm sơn thì nó có rất nhiều loại sơn và mỗi loại sẽ có những tác dụng riêng của nó, thế sơn lót chống kiềm mykolor là gì và nó có tác dụng như thế nào? Để biết được điều đó thì các bạn hãy theo dõi những nội dung dưới đây của chúng tôi nhé!

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Mykolor

Những thông tin và tác dụng của sơn chống kiềm mykolor.

Sơn lót chống kiềm mykolor đây là loại sơn được sử dụng trước khi dùng sơn phủ và nó có 3 đặc tính là sơn có màu trắng để tạo độ nền cho sơn phủ và giúp sơn phủ lên màu nhanh hơn, đẹp hơn và có tác dụng kháng kiềm tốt. Đó là một trong những loại sơn rất quan trọng để bảo vệ cho công trình của bạn một cách tốt nhất.

Sơn lót chống kiềm Mykolor sẽ là loại sơn cho bạn sở hữu bề mặt hoàn hảo

Như các bạn cũng biết kiềm là tính bazơ sẵn có trong vật liệu xây dựng, kiềm có tỉ lệ thuận với độ ẩm cao.  Đặc biệt là thời tiết tại Việt Nam thường có độ ẩm trong không khí cao nên bề mặt tường rất dễ bị ẩm ướt và tác hai của kiềm lên bề mặt sơn phủ thì nó sẽ làm cho bề mặt sơn phủ bị loang màu, hư hỏng bề mặt sơn và làm bong tróc lớp sơn phủ. Vậy để chống lại kiềm và giúp cho tường nhà của bạn bền và không bị ẩm ướt thì sơn lót chống kiềm là phương pháp tốt nhất.

Bởi vì, sơn mykolor lót chống kiềm là loại sơn có tác dụng kháng kiềm cho vữa xi măng, phù hợp với khí hậu ẩm ướt, vùng nhiệt đới gió mùa, vùng biển…Có tác dụng làm tăng độ bền liên kết, chống bong rộp giữa các loại sơn phủ với bề mặt vật liệu. Là loại sơn khô nhanh, dễ thi công, giúp tăng độ bền lớp sơn phủ.

Ngoài ra sơn lót chống kiềm còn có tác dụng chống vi khuẩn, diệt nấm mốc. Bề mặt sơn phủ luôn là môi trường yêu thích của vi khuẩn, Nếu sơn không có tác dụng kháng khuẩn sẽ làm cho bề mặt tường nhanh bị nấm mốc. Sơn có độ bám dính cao, làm đẹp và tăng cường độ bám dính cho lớp sơn phủ, đặc biệt sơn được sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Vì thế sơn chống kiềm mykolor cho tường là giải pháp hiệu quả, bảo vệ tường nhà bạn tốt hơn.

Vậy khi nào bạn nên sử dụng sơn lót chống kiềm mykolor?

Trước khi thi công lớp sơn phủ lên bề mặt tường mới thì lúc đó chúng ta cần sơn trước lớp sơn lót chống kiềm mykolor. Và sơn lót chống kiềm mykolor có dạng mờ, màu trắng xanh dễ dàng thi công giúp cho lớp phủ được hoàn chỉnh, màng sơn đẹp và đều mịn, tạo độ sáng bóng cho tường và trần nhà bền, đẹp.

Sơn lót chống kiềm rất cần thiết trong hệ thống sơn bởi không có lớp sơn này, bề mặt sơn sẽ mất đi độ hoàn mỹ của nó

Sơn lót chống kiềm mykolor còn được thi công khá đơn giản, cũng tương tự như các sản phẩm sơn nước khác nhưng sơn lót chống kiềm mykolor có thể sử dụng được cho bề mặt tường trong nhà và ngoài trời.

Cần biết thêm thông tin về sản phẩm sơn lót chống kiềm mykolor  thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn sản phẩm công ty chúng tôi nhé.

Tác dụng của sơn chống kiềm mykolor cho tường nhà của bạn

SONBAYMAU.COM