HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản thịt chuột nướng Phú Yên

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản thịt chuột nướng Phú Yên

Chúng tôi có dịch vụ chuyên Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản thịt chuột nướng Phú Yên với nhiều loại xe gắn máy có chất lượng tốt nhất hiện có trên thị trường như : xe Honda, xe Suzuki, xe dylan, xe SH, xe @, xe Yamaha, xe SYM...

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản thịt chuột nướng Phú Yên

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chúng tôi Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản sản thịt chuột nướng Phú Yên cho thuê theo ngày, thuê xe máy theo tháng, mức giá cho thuê chỉ từ 80K - 150K và còn tùy thuộc nhiều vào chất lượng và từng loại xe máy mà quý khách muốn thuê.

Công ty dược phẩm An Thiên Quy định thuê xe hiên nay của cửa hàng chúng tôi là bắt đầu cho thuê từ 7h sáng - 10h tối là sẽ tính một ngày. Nhưng nếu quý khách đến thuê xe trên 2 ngày thì được giữ xe qua đêm. Khi thuê xe máy thì quý khách sẽ tự đổ xăng, và phải có đầy đủ những giấy tờ phù hợp như GPLX và CMND. Chúng tôi có giao xe không thu phí trong nội thành Tuy Hòa với bán kính dưới 5km. Sẽ có thu phí thêm nếu giao xe quá xa.

Dược phẩm An Thiên Chúc quý khách có chuyến tham quan, thưởng thức đặc sản tại Phú Yên vui vẻ, sau đây dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản thịt chuột nướng Phú Yên chúng tôi xin giới thiệu món đặc sản mà quý khách không nên bỏ qua khi đến khi đến với Phú Yên.

Thịt chuột đồng nướng với lá lốt không chỉ là món ăn nổi tiếng của miền sông nước miền Tây, mà còn là một đặc sản nổi tiếng ở Phú Yên. Có dịp đến với Phú Yên, thì không một ai lại không tranh thủ thời gian để thưởng thức cái món ăn thơm ngon, béo ngậy và độc đáo này.

Thịt chuột ngày nay được chế biến công phu thành nhiều món ăn phong phú và hấp dẫn như : chuột xé phay, chuột xào lá lốt, chuột khìa nước dừa, chuột xào lăn, chuột kho sả ớt, kể cả mắm kho với thịt chuột. Ở Phú Yên ngày nay, thì thịt chuột còn được chế biến khá độc đáo theo phong cách của Ấn Độ bằng cách là cho thêm cà ri vào để đậm đà hương vị. Ở đây các món ăn được chế biến từ thịt chuột có thể ăn kèm với xà lách xoong, hành tây, hành lá, cà chua đều rất ngon hoặc chuột con hấp cơm, đem nhúng giấm, lấy thịt chuột băm nhuyễn trộn lẫn với thịt heo, bún tàu, nấm mèo, đậu phộng rồi sau đó dồn vô trong bụng của chuột đã được làm sạch, sau đó đem nướng trực tiếp trên bếp than hồng. Mang đếm hương vị của thịt nướng sả ớt thơm lừng.

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản thịt chuột nướng Phú Yên có đa dạng chủng loại và giá cả hợp lý nhất, phục vụ tốt cho tất cả các nhu cầu đa dạng của khách hàng

Giá thuê xe:

Xe Số 80K/ ngày ( có cho mượn thêm 2 nón BH thường )

Xe tay Ga: xe Yamaha Nouvou hoặc xe Suzuki Hayate giá 100k/ ngày (có cho mượn thêm 2 nón BH thường)

Xe Novou 5 hay xe AirBlade giá 2150k/ngày (có cho mượn thêm 2 nón BH thường)

Xe SH Việt Nam có giá 400K/ ngày (có cho mượn thêm 2 nón BH thường)

HOtline: 093.483.1626/ 097.1945.988 gặp anh Mến.