HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bí đỏ và cách tắm trắng da độc đáo dành cho bạn

Bí đỏ và cách tắm trắng da độc đáo dành cho bạn

Vốn dĩ ngay lúc này đây trong đời sống, sau thời gian tìm hiểu và đưa vào áp dụng thử, người ta đã tìm ra rất nhiều cách tắm trắng khác nhau bằng việc sử dụng những loại rau quả, nguyên liệu thiên nhiên, bí đỏ là một trong số đó và đang khá được tin dùng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một bí quyết tắm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên rất ít ai biết đến đó chính là sử dụng bí đỏ. Và bài viết này xin được giới thiệu đến mọi người cách tắm trắng da độc đáo bằng nguyên liệu bí đỏ này, mời bạn tham khảo nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên Rõ ràng khi nói tới bí đỏ thường thì chúng ta nghĩ ngay đến các món ẩm thực đầy dinh dưỡng. Thế nhưng, một điều khá đặc biệt là bí đỏ còn có thể giúp chúng ta tắm trắng da rất công hiệu và an toàn mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Dược phẩm An Thiên Cần nói thêm rằng, bí đỏ có chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa… Do đó, ngoài khả năng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe, bí đỏ còn có khả năng làm trắng, làm đẹp làn da và chống ô xy hóa da cực kỳ tốt. Và sau đây là công thức tắm trắng từ bí đỏ rất đơn giản dành cho bạn.

- Nguyên liệu cần có gồm: Bí đỏ, Trứng gà, Mật ong và sữa tươi không đường.

- Cách thực hiện công thức tắm trắng:

Bí đỏ bạn gọt bỏ vỏ, ruột rồi rửa sạch đem xay nhuyễn với số lượng vừa đủ dùng (cần luộc chín trước khi xay nhé).

Sau khi xay nhuyễn bí đỏ bạn cho ra bát sạch rồi thêm trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường vào theo tỷ lệ phù hợp sau cho khi bạn trộn đều sẽ tạo thành dạng gel sánh mịn là được.

Khi tắm trắng, bạn vệ sinh sạch làn da rồi lau khô lại và thoa hỗn hợp trên lên kết hợp động tác massage nhẹ nhàng trong vào 15-20 phút. Sau đó bạn rửa lại bằng nước sạch là được. Bạn nên thực hiện đều cách này 2 lần/tuần để được kết quả tốt nhất nhé.

Chúng tôi tin rằng, với cách tắm trắng này bạn hoàn toàn đạt được ước mơ về làn da trắng sáng tự nhiên của mình một cách an toàn mà không cần phải nhọc lòng tìm kiếm spa tắm trắng ở đâu tốt và an toàn nhất rồi đấy. Chúc bạn thành công!