HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật là gì

Căng da mặt không cần phẫu thuật là gì

Có nhiều người thắc mắc tại sao lại có thể căng da mặt, làm da mặt chúng ta trở nê căng tràn và sắc chắc mà lại không cần đến phẫu thuật đó là điều rất vô lý và không có chị em phụ nữ nào tin. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu liệu pháp này là gì nhé.

Căng da mặt không cần phẫu thuật là gì

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu chúng ta hiểu phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật đơn giản thì nó sẽ rất đơn giản còn nếu chúng ta nghĩ nó phức tạp thì nó rất phức tạp. Đơn giản thì phương pháp này cũng như những phương pháp làm đẹp thông thường khác, nó cũng có chức năng làm đẹp da giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn làm cho bạn trẻ lên rất nhiều. Liệu pháp này không cần phẫu thuật nhưng phải cần đến những sợi chỉ sinh học để kéo những phần da bị chảy xệ và nhăn nheo.

Công ty dược phẩm An Thiên Chính vì lợi ích của phương pháp này mang lại là không hề nhỏ mà ngược lại là rất tốt và đang được sử dụng nhiều nhất không giống như những phương pháp khác. Phương pháp này được thực hiện một cách rất cẩn thận là luồn chỉ vào da để kéo những phần da thừa lên. Tỷ lệ dày mỏng sẽ phụ thuộc vào từng khuôn mặt của mỗi người. Phương pháp này tương đối an toàn tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến tính mạng và thực hiện trong thời gian ngắn. Sau khi thực hiện xong bạn cũng không phải kiêng cữ gì nhiều nhưng cũng cần phải chú ý bảo vệ cơ mặt của mình.

Dược phẩm An Thiên Phương pháp này không giống như những phương pháp làm căng da mặt khác ví dụ như phương pháp căng da mặt bằng cách làm đầy. Phương pháp căng da mặt bằng cách làm đấy được hiểu là bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp những chất chống lão hóa làn da vào bên trong lớp da mặt. Phương pháp này cũng rất an toàn và cũng không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc, phục hồi làn da sau khi phẫu thuật.

Trên đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để bạn có những phương pháp lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình khi muốn dùng các phương pháp làm đẹp.