HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ dây da Guess thời trang và đẳng cấp

Đồng hồ dây da Guess thời trang và đẳng cấp

Guess là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng ở Mỹ. Đồng hồ dây da Guess luôn gây ấn tượng cho khách hàng và thu hút hàng triệu người sử dụng bởi thiết kế thời trang và phong cách độc đáo, đẳng cấp mà nó mang lại cho người sử dụng.

 

 

Có mặt trên thị trường mỹ từ năm 1983, cho đến nay, đồng hồ đeo tay dây da Guess vẫn luôn theo đuổi phong cách độc đáo, trẻ trung, thời trang, năng động. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Guess luônmang đến khách hàng những mẫu đồng hồ dây da Guess đẳng cấp. Không còn là một công cụ xem giờ thông thường, đồng hồ dây da Guess còn là món trang sức cao cấp, tôn vinh phong cách người sở hữu. Hiện nay, đồng hồ dây da Guess có mặt trên khắp thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hiếu Tín là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối đồng hồ dây da Guess chính hãng, chất lượng với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Những mẫu đồng hồ dây da Guess hiện có ở Hiếu Tín có thiết kế phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Đến với Hiếu Tín, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng, chọn lựa đồng hồ dây da Guess dành cho nữ với những phong cách đơn giản, trang nhã đến sang trọng, thời thượng, thông qua những chi tiết chạm khắc sắc sảo, đính đá tinh tế nhưng vẫn vô cùng dịu dàng và nữ tính; Đồng hồ dây da Guess mạnh mẽ, lịch lãm, đậm nét nam tính.