HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Nên tặng quà gì cho bạn trai vào ngày lễ tình nhân

Nên tặng quà gì cho bạn trai vào ngày lễ tình nhân

Với những người yêu nhau chắc hẳn không thể nào mà bỏ qua ngày lễ tình nhân hay còn gọi là ngày valentine. Dù mới chỉ du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nhưng nó đã được đa số giới trẻ hưởng ứng. Bởi ngày này các cặp đôi có thể bộc lộ hết những lời yêu thương chân thành nhất từ trái tim. Vậy nên để biểu đạt tình cảm, của mình, các chàng trai và cô gái hay tặng nhau những món quà để làm kỉ niệm. Thế nhưng chọn món quà nào để có thể truyền tải hết các thông điệp mà mình muốn nói mới là vấn đề quan trọng. Đừng lo lắng, dưới đây shop quatangbian sẽ tư vấn cho bạn.

1. Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chọn món quà phù hợp tặng bạn trai vào ngày lễ tình nhân

Công ty dược phẩm An Thiên Những món đồ để dành tặng cho nam ngày nay có rất nhiều, nó được bày bán ở rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Thế nhưng bạn phải thật thông thái để chọn ra một sản phẩm phù hợp nhất với người yêu của mình. Có người sau khi suy nghĩ một hồi thì quyết định chọn quần áo hay giày dép. Nhưng thiết nghĩ món quà này tuy có tính chất thông dụng nhưng lại có phần hơi bất cập. Ví dụ như nếu chẳng may bạn mua không đúng kích cỡ của người yêu thì phải đem đi đổi lại hoặc có thể món quà sẽ không thể sử dụng được.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra một số người thì chọn bộ sản phẩm chăm sóc da cho chàng. Tuy nhiên cái khó của món quà là ở chỗ phải biết được thương hiệu mà anh hay sử dụng, loại mùi mà anh thích. Vì nếu không đúng có thể làm cho người sử dụng bị kích ứng da, nổi mụn và mẩn ngứa.

Bên cạnh đó lại cũng có những bạn gái thông minh hơn chọn những món đồ chơi công nghệ như một chiếc điện thoại chẳng hạn. Tuy nhiên để có thể mua được món hàng này, bạn phải có một số tiền kha khá, đồng thời cũng cần phải có một chút am hiểu về sở thích cũng như tính cách của chàng để xem chàng thích loại thương hiệu nào: Samsung, oppo hay philips.

Ở một số bạn nữ khác thì chọn thú nhồi bông. Có thể nói đây là một lựa chọn rất  thông minh. Bởi món quà này có giá trị sử tương đối phổ biến, rẻ tiền mà lại rất được lòng các đấng mày râu. Hơn nữa bạn đừng nghĩ chỉ có con gái mới cần có thú nhồi  bông để gục đầu vào nó thủ thỉ tâm sự khi gặp chuyện buồn nhé, các chàng trai cũng có nhu cầu này đấy. Bởi đã là con người thì ai mà chẳng có lúc buồn phiền cần chút bầu tâm sự nhỉ. Hơn nữa thú nhồi bông còn giúp bạn gửi đi thông điệp: “Anh rất quan trọng với em”.

2.Mua thú nhồi bông ở đâu tốt nhất?

Mua thú nhồi bông ở đâu tốt nhất? Có lẽ đây là một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định mua thú nhồi bông tặng người yêu. Một địa chỉ mà gần đây được  rất nhiều người nhắc đến và thường xuyên đặt hàng chính là shop gấu bông giá rẻ quatangbian. Bởi tại đây có rất nhiều  mẫu mã đẹp, có chất lượng tốt, sợi bông mềm mịn, không gây kích ứng da và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Với những gì mà bài viết vừa trình bày, bạn còn chần chừ gì mà không mua một con thú nhồi bông xinh xắn của shop quatangbian để tặng người yêu trong ngày lễ tình nhân nhỉ? Chúc bạn luôn hạnh phúc.