HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sử dụng lăn kim trị sẹo rỗ có nhược điểm gì không?

Sử dụng lăn kim trị sẹo rỗ có nhược điểm gì không?

Trong thời buổi này đây, lăn kim được biết đến là phương pháp làm đẹp hiện đại, không chỉ có kết quả tốt khi điều trị sẹo rỗ mà còn giải quyết được các khuyết điểm khác co trên da. Dù vậy, vẫn có những thắc mắc về việc phương pháp này có khuyết điểm gì không?

Sử dụng lăn kim trị sẹo rỗ có nhược điểm gì không?

Theo nghiên cứu lâm sản cũng như thực tế từng những người đã từng lăn kim trị sẹo rỗ, phương pháp điều trị này gần như là không có khuyết điểm này, có chăng cũng là  ở việc đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề, kinh nghiệm. Còn xét về hiệu quả điều trị cũng như sự an toàn thì phương pháp này luôn đảm bảo tốt.

Nói rõ hơn, quá trình lăn kim mang đến hiệu quả trị sẹo nhanh trong một số liệu trình nhất định, hiệu quả lại tuyệt đối. Các thành phần dược mỹ phẩm trong phương pháp này có thể sử dụng làm đẹp da, hấp thụ sâu vào bên trong da và tái tạo lại da nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, một trong những khuyết điểm chính là chi phí sử dụng dịch vụ lăn kim hiện nay khá cao, và đồng thời cũng có nhiều spa cung cấp không đảm bảo chất lượng uy tín nên người sử dụng khó lựa chọn một dịch vụ, địa điểm phù hợp nhất để sử dụng.

Do đó, trước khi lựa chọn, bạn có thể cân nhắc các tiêu chí cẩn thận nhất, nên tư vấn trước khi sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.