HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led vàng siêu sáng

Đèn pha Led được sử dụng công nghệ hiện đại, mang lại ánh sáng hoàn hảo, mẫu mã đẹp, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ưu điểm của sản phẩm:

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha led vàng tiêu thụ ít điện năng hơn những loại bóng thông thường có cùng công suất.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, với thiết kế chắc chắn từ mặt kính cường lực trong suốt giúp bảo vệ đèn, bộ phát tán quang sâu cho độ hắt sáng xa nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của đèn.

 

đèn pha Led vàng siêu sáng

 

Lớp vỏ của sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện, các điểm lắp ráp có lớp đệm chống thấm, đảm bảo cho đèn làm việc tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Đèn sử dụng chip led công suất cao cho ánh sáng có chất lượng tốt và giúp ánh sáng khuếch tán mạnh.

Thiết kế thông minh khi đèn pha led vàng sử dụng nguồn sáng led công suất cao và có thể hoạt động tốt ngoài trời mà không cần thiệt bị bảo trợ.

Sản phẩm có khả năng chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường.

Tuổi thọ của đèn pha led vàng có thể lên tới 40,000 giờSử dụng bộ phận chuyển đổi điện áp và dòng điện liên tục hoạt động ở dãy điện áp rộng AC/85V- 265V

Không phát ra tia UV, tia cực tím, không chứa thủy ngân và dẫn đến yếu tố độc hại, thân thiện với môi trường, mang lại lợi ích để tái chế.

Hiệu suất phát quang cao, 90% điện năng được chuyển hóa thành quang năng, tiết kiệm năng lương từ 50%-70% so với bóng đèn compare, sodium, đèn pha led vàng tiêu thụ điện năng thấp tiết kiệm được chi phí khi sử dụng.

Ứng dụng:

Dùng đèn pha led vàng để hắt sáng biển hiệu quảng cáo, nhà hàng, khuân viên nhà ở, quán cà phê, quán karaoke, công viên,...

 

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com