HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Gấu bông teddy cô dâu chú rể kỉ vật đáng yêu cho ngày trọng đại của đời bạn

Gấu bông teddy cô dâu chú rể kỉ vật đáng yêu cho ngày trọng đại của đời bạn

Gấu bông teddy đôi là món quà ý nghĩa mà các cặp uyên ương dành để tặng nhau. Mỗi loại sẽ có một ý nghĩa riêng và phù hợp với một hoàn cảnh riêng. Trong đó gấu bông cô dâu chú rể là kỉ vật tuyệt vời cho những ngày trọng đại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Kỉ vật cầu hôn lãng mạn

Công ty dược phẩm An Thiên Không thể phủ nhận rằng gấu bông teddy trong trang phục cô dâu chú rể là những con gấu bông đẹp nhất thế giới. Chúng đẹp từ thiết kế phục trang, đẹp trong từng đường nét, từng bộ phận cơ thể và đẹp tới ý nghĩa của những lần chúng xuất hiện.

Dược phẩm An Thiên Gấu bông teddy cô dâu chú rể

Người ta thường chọn gấu bông cô dâu chú rể cho màn cầu hôn lãng mạn của mình. Chắc các bạn đã từng xem qua một clip trên mạng hoặc chứng kiến một màn càu hôn lãng mạn trong thực tế. Trong đó có nến, có hoa, nhẫn cầu hôn và chắc chắn không thể thiếu một cặp gấu bông teddy xúng xính trong trang phục cưới truyền thống hoặc rạng ngời trong bộ lễ phục hiện đại.

Cùng với chiếc nhẫn, cặp gấu bông này sẽ là kỉ vật đáng nhớ để sau này khi nhìn lại họ sẽ nhớ về một thời tuổi trẻ đầy lãng mạn và cháy hết mình vì tình yêu. Hơn nữa cặp gấu này cũng là minh chứng cho tình cảm của người cầu hôn dành cho người được cầu hôn là tình yêu bất diệt .

Sử dụng cho lễ đính hôn

Những shop bán gấu bông đẹp là địa chỉ mà nhiều cặp đôi săn lùng để mua gấu bông cầu hôn trang hoàng cho bữa tiệc đính ước của mình. Trong xã hội hiện đại người ta đã cắt bớt các thủ tục rườm rà trong lễ đính hôn nhưng lại thêm vào đó một cặp gấu bông teddy mặc lễ phục.

Sự xuất hiện của loại thú nhồi bông này vừa giúp cho không gian tiệc thêm xinh đẹp, lãng mạn mà còn giúp buổi lễ trở nên trang trọng và ý nghĩa hơn.

Gấu bông teddy cô dâu chú rể - món quà không thể thiếu trong lễ cưới

Sự xuất hiện của gấu bông teddy cô dâu chú rể biến ngày cưới của các cặp đôi càng trở nên ý nghĩa. Cũng giống như lễ đính hôn, ngoài việc giúp trang hoàng không gian, xe hoa, cặp gấu này còn là minh chứng cho tình yêu của hai người tới lúc đơm hoa kết trái.

Gấu bông teddy cô dâu chú rể trang trí trên xe hoa

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho lễ cưới của đứa bạn thân thì đây có lẽ là một trong những món quà hoàn hảo nhất. Nó sẽ thay bạn gửi tới cô dâu chú rể những lời chúc tốt đẹp nhất. Gửi gắm mong ước về một tương lai tràn ngập hạnh phúc mà bạn dành cho đứa bạn thân thương của mình.

Bạn có thể chọn những cặp gấu bông nhỏ xinh xắn kích thước vừa đủ để trang trí trên đầu giường uyên ương, trên bàn trang điểm. Hoặc tìm những con lớn hơn để trang trí cho giường cưới. Ngoài ra còn có rất nhiều kích cỡ khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

Gấu bông teddy cô dâu chú rể hiện đang là mặ hàng “hot” được các cặp đôi săn lùng. Nó không chỉ là món quà dễ thương mà còn là tình yêu mà bạn muốn gửi gắm tới người thương. Hơn nữa nó còn nói lên nỗi lòng và mơ ước của bạn về một ngôi nhà hạnh phúc có bạn, cô ấy và những đứa trẻ đáng yêu.