HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ưu điểm của máy hút sữa bằng tay

Ưu điểm của máy hút sữa bằng tay

Máy hút sữa bằng tay hiện đang được sử dụng khá nhiều trên thị trường với đặc điểm đơn giản, giá thành lại rẻ và có thể mang đến bất cứ địa điểm nào sử dụng mà không cần phụ thuộc vào yếu tố nào.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên So với máy hút sữa bằng điện thì dụng cụ bằng tay có hơi mất công sức và thời gian sử dụng hơn nhưng lại có thể đảm bảo được nhiều ưu điểm tích cực nhất cho nhiều bà mẹ có nhu cầu chăm sóc bằng sữa mẹ và đồng thời làm được nhiều công việc khác.

Công ty dược phẩm An Thiên Giá thành thấp chính là ưu điểm đầu tiên mà nhiều bà mẹ quan tâm đến dụng cụ này, so với các loại máy có thiết kế khác thì dụng cụ sử dụng bằng tay có giá bán khá thấp, hợp túi tiền và còn có tuổi thọ cao, sử dụng bền bỉ hơn nhiều. Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng với bình đừng sữa, phễu chụp vú, ống dẫn, nút điều chỉnh...

Dược phẩm An Thiên Máy hút bằng tay vì có cấu tạo đơn giản nên rất dễ di chuyển đến nhiều nơi khác nhau để sử dụng trong mọi hoàn cảnh, hơn nữa, khác với các loại máy hút bằng điện thụ động thì máy bằng tay có thể thay đổi nhịp hút để phù hợp với hoàn cảnh hơn, ví dụ, khi mạch sữa nhiều sẽ có thể tăng tốc độ bóp tay nhanh hơn để sữa xuống nhanh hơn và tiết kiệm được tối đa thời gian cho các bà mẹ.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng đang cải tiến và cung cấp sản phẩm này đa dạng hơn để cung ứng ra thị trường sử dụng, một số dòng sản phẩm của Medela, Harmony, Unimom hay Kuku với thiết kế đa dạng và có nhiều bảng giá để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, dù có chọn sản phẩm đơn giản hay hiện đại đến đâu thì cũng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đúng với sản phẩm trước khi sử dụng, cần nắm được những điều cần ghi nhớ mà dụng cụ quy định, tuân thủ các quy định khoa học, đặc biệt phải chọn dụng cụ có kích cỡ phù hợp với cơ thể để dùng hiệu quả, dễ dàng hơn.