HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Loại pallet nhựa được dùng phổ biến nhất

Loại pallet nhựa được dùng phổ biến nhất

Một số loại pallet nhựa hiện được sử dụng khá phổ biến cho các nhu cầu khác nhau của người dùng, với kiểu thiết kế thông dụng, phù hợp nhiều mục đích.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường ngày nay pallet nhựa có rất nhiều loại được phân biệt dựa theo kích thước cũng như kiểu dáng thiết kế. Mỗi loại đều có ưu điểm và tính năng phù hợp với các công việc khác nhau.

Loại pallet nhựa được dùng phổ biến nhất

Công ty dược phẩm An Thiên Pallet nhựa là một vật dung hỗ trợ tùy vào kiểu thiết kế mà nó có công dụng kê hoặc đựng hàng, tuy nhiên hiện nay loại pallet nhựa kê hàng được sử dụng phổ biến hơn bởi nhu cầu sử dụng các tấm pallet để hỗ trợ xe nâng vận chuyển rất cao. Được sản xuất từ các loại nhựa chất lượng cao như HDPE hay HDPP, các tấm pallet vừa có độ dẻo dai, vừa cứng chắc và độ bền cao nên tuổi thọ sử dụng rất lâu. Bên cạnh đó, so với các loại pallet gỗ hay sắt thì pallet nhựa có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn trong việc bảo quản hay vận chuyển hàng hóa. Vì vậy ngày nay các doanh nghiệp trong hầu hết các lĩnh vực đã dùng pallet nhựa để dần thay thế các pallet gỗ trong công việc.

Dược phẩm An Thiên Các ưu điểm nổi bật của loại pallet nhựa:

Có độ bền cao: Nhựa nguyên sinh cao cấp HDPE giúp cho các tấm pallet nhựa có khả năng chống va đập tốt cùng độ chịu lực cao do đó hoàn toàn phù hợp để vận chuyển các kiện hàng có trọng lựa lớn. Không chỉ được đánh giá cao về độ bền vật mà các tấm pallet nhựa chất lượng còn có độ bền hóa tính khá tốt bởi chúng có khả nắng chống thấm, không bị ảnh hưởng bởi nước cũng như độ ẩm. Ngoài ra, các loại hóa chất thường xuất hiện tại các nhà máy sản xuất hay nhà kho hầu như không tác dụng, gây hư hỏng cho pallet nhựa.

Với ưu điểm nổi bật này, các tấm pallet có thể đảm bảo được an toàn cho hàng hóa mang lại hiệu quả năng suất làm việc cao mà không tốn quá nhiều sức lực của công nhân.

Không bị mối mọt: Khác với pallet gỗ, loại pallet nhựa này hoàn toàn không bị côn trùng cũng như mối, mọt gây hại. Cũng chính vì ưu điểm này mà hiện nay các doanh nghiệp đã dần thay thế, chuyển từ pallet gỗ sang sử dụng pallet nhựa trong các chuyến hàng xuất khẩu sang nước ngoài nhằm tiết kiệm chi phí hun trùng và tiền tiêu hủy pallet sau khi sử dụng.

Ít bị tác động bên ngoài: Với độ bền hóa tính và vật lý cao nên pallet nhựa rất ít bị tác động bởi các yếu tố môi trường hay hóa chất do đó rất ít khi gặp phải tình trạng hư hỏng. Pallet nhựa thường có thời gian sử dụng rất lâu so với các loại pallet khác.

Một số loại pallet nhựa đư ợc sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Theo màu sắc: Hiện nay, pallet được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, xanh, vàng, đỏ….giúp người mua có thể có thể lựa chọn tùy theo sở thích hay yêu cầu, đặc thù từ chính công việc.

Theo kiểu thiết kế có:

Pallet mặt kín: Thông thường với thiết kế bề mặt kín sẽ giúp các tấm pallet nhựa có thể chịu được các kiện hàng có tải trọng lớn. Bên cạnh đó, với mặt kín việc về sinh pallet nhựa sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Pallet mặt hở: Loại pallet này thường có thiết kế với nhiều khe hở trên bề mặt và chân đế cao hơn so với pallet mặt kín. Với các công việc như kê hàng thì pallet mặ hở sẽ được sử dụng nhiều hơn bởi phần chân đế cao sẽ giúp bảo vệ hàng hóa tránh khỏi các tác nhân gây hại như độ ẩm, côn trùng….

Pallet 1 mặt: Có thiết kế 1 mặt cùng các chân đế trụ, loại pallet 1 mặt thường được sử dụng để lót sàn, kê hoàng hóa trong các nhà kho bảo quản hay vật dụng trong các sinh hoạt đời sống.

Pallet 2 mặt: Được thiết kế 2 mặt nên loại pallet này rất thích hợp dùng để đựng hàng hóa vì chúng có thể xếp chồng lên nhau. Ngoài ra, các tấm pallet 2 mặt được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ xe nâng vận chuyển hàng hóa.

HIện nay trên thị trường có rất nhiều loại pallet được làm từ các nguyên liệu khác nhau do đó tùy theo đặc tính công việc mà doanh nghiệp cần tìm hiểu cũng như chọn lựa thật kỹ để có được một tấm pallet tối ưu nhất.