HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tác dụng của những phụ kiện được trang bị trên xe đẩy Combi

Tác dụng của những phụ kiện được trang bị trên xe đẩy Combi

Các dòng xe đẩy trên thị trường hiện nay, đặc biệt là xe đẩy Combi có rất nhiều phụ kiện đi kèm khác nhau để đảm bảo xe đẩy đủ các chức năng cần thiết và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mỗi phụ kiện trên ô tô đều có một vai trò nhất định, giúp đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi trên xe

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một số phụ kiệnxe đẩy Combi thường có như đồ chơi trẻ em, tấm lưới mỏng, áo che mưa, giỏ đựng hàng, đai an toàn cho bé. Vì Combi là dòng xe đẩy cao cấp trên thị trường hiện nay, cho nên, các phụ kiện của xe đẩy Combi được thiết kế bắt mắt, sáng tạo với nhiều hình thức, mẫu mã khác nhau, mang những tác dụng khác nhau.

 

Tác dụng của các phụ kiện trên xe đẩy Combi

 

Công ty dược phẩm An Thiên Dưới đây là một số tác dụng của các phụ kiện trên xe đẩy em bé của Combi:

 

-Dược phẩm An Thiên Đồ chơi trẻ em: Đây là đồ chơi có thể giúp bé giải trí khi nằm và ngồi ở trên xe, tạo sự thích thú của bé.

- Tấm lưới mỏng: Đây là phụ kiện xe đẩy có thể giúp bé tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, các loại côn trùng gây kích ứng da cho bé…

- Áo che mưa: Đây là phụ kiện giúp cho các mẹ luôn cảm thấy an tâm và chủ động khi ra ngoài trong những môi trường thời tiết khác nhau.

- Giỏ đựng hàng: Phụ kiện này được gắn ở trên xe đẩy Combi, giúp đựng các vật dụng cần thiết cho bé khi đi ra ngoài.

- Dây đai an toàn: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi ngồi trên xe.