HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tặng quà sinh nhật cho bạn trai bằng thú nhồi bông hoạt hình – tại sao không?

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai bằng thú nhồi bông hoạt hình – tại sao không?

Bạn muốn mang tới cho chàng trai mình yêu thương một ngày sinh nhật thật ấm ám và lãng mạn. Công tác chuẩn bị đều đã hoàn tất nhưng riêng phần quan trọng nhất là quà tặng thì lại băn khoăn không biết nên chọn gì cho thật ấn tượng. Vậy tại saokhông làm chàng ngạc nhiên với một trong haimẫu thú nhồi bông hoạt hình dưới dây nhỉ? Tuy nó không có bộ lông mượt mà như những chú gấu bông đẹp nhưng đảm bảo độ dễ thương không gì địch nổi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gấu bông Doreamon

Công ty dược phẩm An Thiên Gấu bông Doreamon sẽ giúp chàng trai của bạn quay trở về với tuổi thơ hồn nhiên

Dược phẩm An Thiên Doreamon là nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của lứa tuổi 8x, 9x. Bắt đầu từ những cuốn truyện hiếm hoi truyền tay nhau dưới ngăn bàn học thời còn cắp sách tới trường tới khi đã trưởng thành chú mèo máy này vẫn gắn liền vớirấtnhiều người.

 Bởi vậy một chú Doreamon làm quà tặng chàng trong ngày sinh nhật sẽ khiến anh ấy bất ngờ và không khỏi thích thú. Có lẽ là vì nó gợi nhắc về một thời tuổi thơ hồn nhiên, vô tư. Hơn nữa nó còn giúp tâm hồn chàng như trẻ trung hơn, mọi âu lo, mệt mỏi của cuộc sống bon chen cũng chìm vào quên lãng.

Nếu bạn ở Sài Gòn có thể tìm mua mẫu thú nhồi bông này ở rất nhiều nơi, đặc biệt là các shop gấu bông tphcm giá rẻ. Mức giá chung của chúng dao động từ hơn 300 ngàn đồng tới 500 ngàn đồng tùy kích thước. Nếu muốn bạn cũng có thể tặng chàng cả gia đình Doremon cho anh ấy thỏa thuê quay về với thời thơ ấu của mình.

Shin voi nhồi bông

Chú shin voi nhồi bông sẽ rất thích hợp với những anh chàng hơi “ bựa” một chút. Tức là bạn trai của bạn thuộc tuyp vui tính, thích đùa và thích trêu ghẹo người khác. Nhìn qua thì có vẻ cậu bé shin voi này không mấy thiện cảm nhưng thực chất nó lại dễ khiến người khác phì cười.

Cậu bé bút chì shin voi sẽ mang tới cho chàng trai của bạn thật nhiều tiếng cười

Món quà này không chỉ là quà tặng chàng trong ngày sinh nhật mà còn có tác dụng giúp anh ấy thư giãn. Mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi chỉ cần nhìn nó hay nghịch ngợm một chút là tâm trạng sẽ tốt lên nhanh chóng.

Có thể các bạn nữ mê những em gấu bông đẹp sẽ thấy không thích chú shin voi nhồi bông này nhưng nó lại rất phù hợp làm quà tặng nam giới. Nếu không tin bạn hãy thử tặng nó cho bạn trai trong ngày sinh nhật sắp tới xem. Anh chàng của bạn sẽ rất thích cho mà xem.

Ngoài chú Shin voi với mắt híp mày nhíu bên dưới mặc một chiếc quần vòi voi ra còn rất nhiều mẫu khác cho bạn lựa chọn. Trong đó có thú bông Shin supperman, Shin studen,... Chúng đều vô cùng dễ thương và chắc chắn sẽ là một món quà tặng ấn tượng. Đặc biệt còn có rất nhiều mẫu thú nhồi bông mô phỏng nhân vật hoạt hình khác rất thích hợp làm quà tặng bạn trai. Ví dụ như chú mèo totoro, chú chim cánh cụt hay sâu lava, ...

Sâu Lava cũng rất thích hợp làm quà sinh nhật cho bạn trai

Tất cả những mẫu thú nhồi bông hoạt hình kể trên đều có sẵn tại shop quà tặng bí ẩn. Các bạn có thể đến trực tiếp để chọn một chú gấu bông ưng ý cho sinh nhật sắp tới của bạn trai hoặc mua qua hình thức online cho nhanh chóng, thuận tiện