HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Xe đây em bé để đi dạo cùng con dễ dàng

Xe đây em bé để đi dạo cùng con dễ dàng

Xe đẩy em bé không chỉ có công dụng cho bé ngủ, giúp bé phát triển xương khi ngồi lên mà nó còn là công cụ giúp bố mẹ có thể cùng con đi dạo vào những lúc rảnh rỗi cả khi bé vẫn chưa biết đi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thời buổi khoa học hiện đại, các vấn đề về sức khỏe con người luôn là mối quan tâm hàng đầu. Trong số đó thì việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em cũng được xếp vào những mối lưu tâm nhiều nhất. Theo nghiên cứu thì ta nên cho bé phơi nắng từ lúc 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng để kích thích tiền vitamin D trên da, qua đó sẽ giúp cho bé phát triển xương tốt hơn. Đồng thời cũng nên cho bé đi dạo mỗi ngày để bộ não bé tiếp thu những hình ảnh của thế giới xung quanh, việc này giúp trí não bé phát triển tốt hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhưng phải làm sao khi bé vẫn còn quá nhỏ chưa thể tự bước đi? Lúc ấy thì chiếc xe đẩy em bé là giải pháp được nhiều người lựa chon nhất. Giải đáp được nhu cầu về mặt sức khỏe cho bé, thuận tiện hơn cho bố mẹ. Tuy nói là cho con đi dạo nhưng thực tế nó cũng góp phần giúp cho bố mẹ giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi và tốn sức.

Dược phẩm An Thiên Có nhiều người nói tôi vẫn có thể ẳm con trên tay để di dạo nhưng trên thực tế cho con ngồi vào một chiếc xe đẩy vẫn thuận tiện hơn cho cho việc bé quan sát hay hấp thụ ánh nắng mặt trời. Và khi bạn ẳm bé trên tay dù bé vẫn còn nhỏ nhưng vẫn gây cảm giác mỏi tay. Như thế thật không an toàn cho bé.

Đi dạo cùng con, một việc tưởng như đơn giản nhưng cũng phải có những chuẩn bị hợp lí là tư tưởng của phần lớn bố mẹ hiện nay để bé có được những điều kiện tốt nhất trong vòng khả năng mà họ có thể thực hiện. Bởi lẽ, trong mắt mỗi một ông bố bà mẹ thì con của mình chính là thứ quan trọng nhất, cần được họ yêu thương nhiều nhất.