HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Các lưu ý về công ty kiểm định chất lượng các mỏ than

Các lưu ý về công ty kiểm định chất lượng các mỏ than

Hiện nay ở Việt Nam các công ty kiểm định đã không còn xa lạ gì đối với cả doanh nghiệp và người dân. Có rất nhiều ngành nghề, sản phẩm nằm trong đối tượng hướng đến kiểm định của các công ty này. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn về công ty kiểm định chất lượng các mỏ than hiện nay.

Việt Nam ta được thiên nhiên ưu đai với rất nhiều khoáng sản quý có trự lượng lớn như dầu mỏ, sắt, đồng. Một trong số đó phải kể đến đó là than đá. Loại khoáng sản đó tập trung ở các tỉnh như Quảng Ninh là nhiều nhất vì vậy ở đây xuất hiện phổ biến các công ty khác thác than. Các mỏ than cứ theo đó mà mọc ra liên tiếp nhau. tuy nhiên bên cạnh những mỏ đạt chuẩn chất lượng thì cũng có một số mỏ yếu kém gây nguy hiểm cho người lao động rất cao.

Bởi vậy cho nên cần có sự ra đời của các công ty kiểm định để kiểm tra chất lượng của các mỏ than này. Bởi vì đây là một việc làm rất khó khăn và hệ trọng người doanh nghiệp thì bỏ ra vốn hàng tỷ đồng để khai thác còn người lao động thì bỏ mạng sống của mình trong đó. Vì vậy các mỏ than họ bước vào khai thác phải thật an toàn chất lượng. Nhờ có sự giúp đỡ của các trang thiết bị tiên tiến hiện đại cùng với sự vào cuộc của các nhà khoa học hàng đầu mà họ có thể đưa ra kết quả chính xác về các mỏ than  này. Mỏ nào kém chất lượng thì sẽ không dùng còn mỏ nào an toàn đạt chất lượng thì sẽ được cấp giấy phép kiểm định để có thể yên tâm khi vào đó thực hiện hoạt động khai thác.

Trên đây là một số giới thiệu của mình về các công ty kiểm định chất lượng các mỏ than đang có trên thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này hãy đọc tham khảo và có cho mình những kiến thức đúng đắn để có sự lựa chọn sao cho hợp lí nhất nhé.