HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông

Rạng Đông là một thương hiệu đèn led nhà xưởng nổi tiếng trong những năm gần đây bởi những ưu điểm nổi bật mà đèn mang lại. Đặt biệt là đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông với nguồn ánh sáng chất lượng và khả năng duy trì ánh sáng mà đèn mang lại

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ĐÈN LED HIGHBAY D HB03L 310/150W RẠNG ĐÔNGĐèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng Highaby D HB03L 310/150W Rạng Đông có nguồn ánh sáng mạnh mẽ,  hệ số công suất 0,9 nên điện năng được chuyển hóa tối đa thành quang năng giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả, giảm được tối thiếu chi phí của điện. Ánh sáng phát ra mạnh mẽ, không có hiện tượng nhòe hay chớp nháy. Ngoài ra chỉ số hoàn màu trên 80IR giúp ánh sáng phát nhẹ nhàng, dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng, đảm bảo an toàn không gây mờ hay mỏi mắt giúp tăng năng suất lao động.

Dược phẩm An Thiên Được thiết từ nhôm phủ tĩnh điện giúp đèn hạn chế bị oxy hóa, chống gỉ, có khả năng tỏa nhiệt cao khi hoạt động trong nhiều giờ liên tục. Từ đó đèn led Highbay D HB03L 310/150W Rạng Đông có thể tiết kiệm điện năng hơn, và đèn có tuổi thọ cao hơn lên đến 50.000 giờ.

Sản phẩm không chứa chì, không chứa thủy ngân nên có lợi cho sức khỏe đối với công nhân làm việc, ngoài ra chúng còn có màng bảo vệ bức xạ nên không gây hại cho mắt, không làm mỏi mắt như đèn neon hay đèn khác.
Không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng

ĐÈN LED HIGHBAY D HB02L 430/150W RẠNG ĐÔNG

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng ĐôngĐÈN LED sử dụng chip LED Samsung có hiệu suất sáng 150lm/W, tiết kiệm 45% chi phí điện năng.

Đèn led hoạt động với công suất cùng với chỉ số hoàn màu cao nên ánh sáng đèn chiếu ra vô cùng chất lượng. Không có hiện tượng lóe hay chập chờn. Hay gây hiện tượng mờ mắt mang đến một cảm giác thoái mái cho người tiêu dùng khi làm việc.

Tuổi thọ đèn cũng cao gấp 2 đến 3 lần đèn truyền thống thông thường giúp cho chúng ta tiết kiệm được chi phí thay sủa, lắp đặt đáng kể.

Thiết kế nhỏ gọn đơn giản nhưng không kém thẩm mỹ. Và đặt biệt là thích hợp với không gian nhà xưởng. Dễ lắp đặt và không giới hạn số lần bật tắt.

Đèn làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên có khả năng tản nhiệt khi đèn hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không lo đèn bị nống hay hỏng các thiết bị bên trong đèn.

Chất liệu đèn thân thiện với môi trường. Không chứa các chất hóa học hay phát ra tia UV, tử ngoại gây hại mắt người tiêu dùng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG CÓ TIẾT KIỆM KHÔNG?

Như những ưu điểm mà mình nêu trên thì tuổi thọ của đèn led nhà xưởng Rạng Đông luôn cao đáng kể đảm bảo tiết kiệm chi phí thay sữa lắp đặt đèn.

Công suất hoạt động cao giúp đèn phát huy hết năng lượng và hoạt động tối đa. Từ đó đèn tiết kiệm điện năng khá lớn.

GIÁ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W RẠNG ĐÔNG CÓ ĐẮT KHÔNG?

Với những ưu điểm vượt bật và nổi trội như trên thì giá của đèn lại không quá ngất ngưỡng. Giá đèn đảm bảo phù hợp và xứng đáng với những gì mà đèn mang lại. Phù hợp ở những không gian đèn led nhà xưởng thì số tiền bỏ ra lại tiết kiệm vì sản phẩm tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí lắp đặt nên giá hoàn toàn hợp lí và vừa túi tiền. Là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

HOÀNG PHÁT LIGHTING-ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG TOÀN QUỐC

Tìm được chiếc đèn phù hợp thì phải đi cùng với một nơi bán uy tính và chất lượng.

Hoàng Phát Lighting-đại lý phân phối đèn led nhà xưởng toàn quốc tự tin với nhiều năm kinh nghiệm đã để lại nhiều niềm tin từ phía khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và đảm bảo chính hãng đến người tiêu dùng. Đặt biệt giá thành không quá đắt. Và luôn đảm bảo sự bảo hành trên từng sản phẩm để cho thấy sự uy tính với trách nhiệm từ Hoàng Phát Lighting. Còn đợi gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ngay nhiều ưu đãi hơn!

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông