HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc

Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc

Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn luôn là động lực cho cán bộ công nhân viên trong một công ty làm việc thoải mái và chất lượng. Để làm được điều đó luôn cần sự hợp tác chặt chẽ giữa công ty và phía công nhân viên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc sẽ giúp cho tinh thần làm việc sảng khoái và thoải mái, hơn hết còn tăng năng suất làm việc bởi một môi trường làm việc như vậy sẽ kích thích tinh thần hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Đối với các công ty quy mô nhỏ thì có thể tùy vào ý thức của mỗi người, nhưng với những công ty quy mô lớn thì việc huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công nhân viên là việc cần thiết phải làm và hết sức quan trọng. Quan trọng bởi nó tác động trực tiếp đến sức khỏe của người lao động.

Dược phẩm An Thiên Mỗi công ty đều có một quy chế, quy định riêng về việc vệ sinh lao đông nơi làm việc của cán bộ nhân viên. Nhưng bên cạnh đó luôn có một form chung cho các công ty áp dụng để đảm bảo sạch sẽ nơi làm việc và viêc này đòi hỏi có sự hợp tác giữa người lao động và công ty.

Ngoài bộ phận lao công của công ty chuyện biệt về mảng vệ sinh cho toàn công ty, thì người lao động cũng cần ý thức cao về việc tự làm sạch chính nơi mình làm việc, không vứt rác bừa bãi trong phạm vi công ty, đồ thừa để đúng nơi quy định, trang phục cũng như giầy dép hợp với quy định của công ty đề ra.

Chia nhóm, lịch trực nhật của một tổ/phòng… đều đặn để vệ sinh nơi làm việc, không ỷ lại vào lao công của công ty. Tự mình ý thức được sự sạch sẽ nơi mình làm sẽ giúp cả công ty không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh lao động.

Môi trường không sạch sẽ là mầm mống của những loại bệnh tật không ngờ và đáng nguy hiểm, chính vì thế, mỗi người phải luôn tự có ý thức với tập thể và với chính bản thân của mình.