HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Kiểm định an toàn lao động trong ngành công nghiệp

Kiểm định an toàn lao động trong ngành công nghiệp

Trong các ngành công nghiệp hiện nay, có rất nhiều lĩnh vực khác nhau, tính chất công việc tùy thuộc vào môi trường làm việc. Do thế cơ quan chức năng luôn yêu cầu mặt kiểm định an toàn lao động đạt đúng chất lượng và quy chuẩn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay có nhiều ngành công nghiệp mang tính chất nguy hiểm, gây hại cho sức khỏe những người lao động, và trong quá trình làm việc cũng có nhiều mối nguy hại. Ví như một số ngành liên quan điện lực, hóa chất, những ngành phải tiếp xúc trực tiếp với những công nghệ, máy móc lớn. Một số tai nạn nghiêm trọng trong quá trình làm việc như nổ, cháy lớn, do những người lao động không có những kiến thức an toàn lao động, và những kỹ năng bảo vệ bản thân . Cũng một phần nào đó do sự kém hiểu biết, không chuyên nghiệp, dân đến rất ít trường hợp tai nạn lớn xảy ra số người sống nhiều hơn người chết, khiến nhiều gia đình mất đi người thân, công ty cũng thiệt hại khá nhiều.

Công ty dược phẩm An Thiên Các công ty thường cử công nhân viên của mình đi đào tạo tại những công ty kiểm định an toàn lao động để học tập nâng cao kỹ năng phòng bị của mình. Những công ty kiểm định ngoài việc đào tạo kỹ năng an toàn lao động còn truyền tải kiến thức về từng chuyên môn riêng như máy móc, bộ phận thiết bị của từng nhà máy riêng biệt. Đặc biệt nâng cao kiến thức hiểu biết về vệ sinh lao động trong những nhà máy, công xưởng nhằm giảm đi tình trạng bệnh tật của người lao động.

Dược phẩm An Thiên Trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp, việc nâng cao kỹ năng an toàn lao động và vệ sinh lao động là vô cùng cần thiết. Bất kỳ ai từ cấp trên cao đến những người mới vào làm cũng phải được đào tạo và được huấn luyện để nắm vững kiến thức chuyên môn, giảm thiểu những tai nạn không đáng có xảy ra. Các cấp quản lý doanh nghiệp không ngừng khuyến khích hoặc đề cử nhân viên đi học tập, việc này giúp cho năng suất công việc tại các khu công nghiệp tăng mạnh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.