HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xây nhà nuôi yến cấp 4

Xây nhà nuôi yến cấp 4 là mô hình xây nhà yến kết hợp giữa nhà ở và nhà nuôi yến để tiết kiệm chi phí dành cho những hộ gia đình yếu vốn đầu tư ban đầu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có phải xây nhà nuôi yến cấp 4 không?

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu áp dụng đúng công nghệ, nuôi yến trong nhà sẽ có lợi hơn nuôi yến ngoài tự nhiên và sản lượng thu được sẽ cao hơn. Trong khi nhiều chủ đầu tư không ngần ngại đầu tư số tiền lớn để xây nhà nuôi yến hai, ba tầng thì cũng có một số trường hợp nuôi yến vàng rất thành công trong nhà cấp 4, vậy có nên xây nhà cấp 4 không. 4? Để tiết kiệm chi phí? Mời các bạn tham khảo thông tin trong bài viết sau đây.

1. Dược phẩm An Thiên Các yêu cầu đối với một chuồng chim hiệu quả là gì?

Có rất nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi chim yến, nhưng không phải ai cũng thành công. Mặc dù nhà trang trại 2, 3, thậm chí 4 tầng có khả năng mang lại hiệu quả cao hơn, nhưng nếu không sử dụng công nghệ phù hợp, năng suất của người nông dân có thể không thể so sánh được với nhà cấp 4 tiêu chuẩn. Vì vậy, chuyên gia của đơn vị xây dựng nhà nuôi yến chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm khuyên bạn nên lưu ý kỹ các yếu tố sau:

-Không gian: Chim thích bay nhảy và ít khi dừng lại một chỗ, vì vậy bạn nên thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát để chim tự do bay nhảy trước khi vào nhà.

-Điều kiện thời tiết là một trong những yếu tố quan trọng khi xây nhà yến. Khí hậu, thời tiết của mỗi vùng rõ ràng là khác nhau nên không thể áp dụng công nghệ xây nhà bằng khuôn đúc, cần có sự tính toán hợp lý.

Xây nhà nuôi yến cấp 4

2. Cấp kỹ thuật của trại nuôi chim yến lớp 4 là bao nhiêu?

Chuyên gia yến sào cho rằng, đặc thù của nhà cấp 4 là rất ít yến nên chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ về việc mở bán khu vực xung quanh nếu xây nhà như vậy. Đảm bảo khu vực xung quanh không bị vướng bởi quá nhiều cây cao hoặc nhà cao tầng khác. Vì đây là những chướng ngại vật cản trở chim bay, khó vào nhà.

Khi lựa chọn loại chuồng gà 4 tầng cần lưu ý đến nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, âm thanh, mùi và các điều kiện khác của nhà yến, bố trí các lỗ trống cho chim yến và phân chia các phòng một cách hợp lý và đặc biệt. Chủ yếu là đảm bảo đủ nắng nhưng không ngột ngạt và không quá ồn khi trời mưa ...

Ưu điểm của mô hình này là chi phí xây nhà nuôi yến cấp 4 không cao. Mặc dù nhà cao tầng dễ thu hút chim hơn nhưng chi phí sẽ cao hơn nhiều do mỗi tầng phải trang bị hệ thống âm thanh, nhiệt độ, ánh sáng và hệ thống làm tổ.

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nhà nuôi yến uy tín

Hiện nay, nhiều hộ nuôi chim yến đã xây dựng mô hình nhà 4 tầng, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí, vừa mang lại hiệu quả và năng suất cao. Ngược lại, những nhà đầu tư đã đầu tư mạnh vào việc xây dựng các tòa nhà cao tầng để nâng giá đồng Yên lại thu được rất ít lợi nhuận. Do đó, dù là nhà yến bốn tầng hay nhà yến cao cấp, chỉ cần được thi công đúng kỹ thuật thì đều có thể đạt được năng suất cao.

Trên thực tế, công nghệ xây dựng nhà nuôi yến rất phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao mới có hiệu quả. Lời khuyên cho các chủ đầu tư là nên chọn địa điểm tư vấn và thi công uy tín để đạt được thành công như mong muốn.

Các bước xin giấy phép xây dựng

Xây nhà nuôi yến cấp 4

Để đảm bảo việc xây dựng nhà yến hợp pháp, ngoài thủ tục xin phép xây dựng (XD) theo quy định, còn phải chọn địa điểm ngoài trung tâm TP, ngoài trung tâm TP, xa. khu công nghiệp. Công viên, nhà máy và địa điểm, chăm sóc y tế, khu dân cư đông đúc. Đồng thời, phải duy trì khoảng cách hợp lý với bệnh viện, trường học, công sở, khu tôn giáo, khu bảo tồn, di tích văn hóa, khu lưu niệm, v.v

Về điều kiện xây dựng, địa điểm phải phù hợp với dự án và “Luật Xây dựng năm 2014. Nhà đầu tư được phép xây dựng nhà Swangana trên đất nông thôn trồng cây hàng năm. Nếu bạn ở khu vực thành thị, khu dân cư đông đúc thì phải được sự đồng ý của cộng đồng dân cư xung quanh nhà ở trong bán kính 50m, và được chính quyền địa phương xác nhận địa điểm. Việc xây dựng phải đảm bảo các điều kiện về môi trường, phòng ngừa và dập tắt đám cháy.

Quy trình xin giấy phép xây dựng nhà nuôi yến cần đảm bảo các bước sau:

Bước đầu tiên: hiểu về đất xây dựng

Hiện nay, TP.HCM, An Giang, Kiên Giang, Bình Thuận, Bình Định, Phú An và nhiều nơi khác đã ban hành quy định về phân khu xây dựng chăn nuôi chim yến… Do đó, chủ đầu tư phải xác định được khu vực xây dựng... Được phép hay không. Bạn liên hệ với ủy ban nhân dân cấp huyện hoặc phòng tài nguyên môi trường cấp huyện trực tiếp quản lý khu đất để xác minh.

Diện tích đất xây dựng nhà nuôi yến phải đáp ứng các điều kiện sau:

+ Không nằm trong khu quy hoạch, khu vệ sinh trong tương lai đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

+ Diện tích khu đất cho phép xây dựng theo mục đích sử dụng đã xác định trước đó.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà yến

+ Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu mà chúng tôi đã giới thiệu ở phần hai.

Bước 3: Gửi đơn đăng ký của bạn

+ Bạn nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân quận, huyện.

Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của công ty xây dựng nhà nuôi yến uy tín. Với một khoản chi phí nhỏ, nhà đầu tư sẽ hoàn thành quy trình một cách nhanh chóng.

Bước 4: Chờ phản hồi của cơ quan chức năng.

+ Yêu cầu của bạn sẽ được xem xét trong vài ngày đến 1 tuần, và nếu hài lòng, hãy quay lại.

+ Nếu thông tin còn thiếu hoặc chưa chính xác thì phải bổ sung hoặc sửa lại, đồng thời phải chờ một thời gian.

+ Sau khi trả lại hồ sơ, chủ đầu tư mới được tiến hành xây dựng.